Giải pháp niềng răng hiện đại với khay niềng Invisalign


Trong lĩnh vực nha khoa hiện nay, có rất nhiều phương pháp niềng răng để cho các bạn lựa chọn với mỗi phương pháp điều mang lại những ưu điểm và khuyết điểm riêng biệt, do đó hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy rất khó khăn trong việc lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp. Biết được điều đó, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một phương pháp niềng răng được xem là tốt nhất hiện nay đó chính là phương pháp niềng răng không mắc cài Invisalign.

Invisalign là gì?

ban-hieu-gi-ve-invisalign
Bạn hiểu gì về Invisalign?

Invisalign là kỹ thuật chỉnh nha sử dụng các máng niềng có hình dáng tương tự như khay tẩy trắng răng để dịch chuyển răng về đúng vị trí.Thông thường các bệnh nhân sử dụng 2 máng niềng cho mỗi tuần và theo các bác sĩ cho biết với mỗi máng niềng thì sẽ giúp các răng dịch chuyển chính xác là 0.25mm. Do đó khi thực hiện niềng răng Invisalign bạn sẽ có thể tự theo dõi được tiến trình niềng răng của mình. Trong suốt quá trình niềng răng, thường cần tổng cộng từ 20 đến 40 khay niềng invisalign. Đây là phương pháp rất thích hợp với những đối tượng là người trưởng thành và bận rộn với công việc và tính chất công việc thường phải tiếp xúc và giao tiếp với những người xung quanh.

Ưu điểm của niềng răng Invisalign

Đem lại thẩm mỹ cao: 

Bởi khay Invisalign làm bằng chất liệu nhựa trong suốt nên khiến những người xung quanh khó nhận thấy bạn đang thực hiện chỉnh nha. Do đó khi niềng răng với invisalign bạn sẽ thoải mái giao tiếp với những người xung quanh mà không phải ngần ngại người khác nhận ra mình đang niềng răng.

Thoải mái tiện lợi hơn phương pháp mắc cài kim loại

Do máng Invisalign không có dây và mắc cài kim loại nên mang đến cho bạn sự thoải mái và không gây một kích ứng xấu gì đến các mô mềm như lưỡi, nướu, giúp việc ăn nhai, sinh hoạt đều thoải mái hơn.
khay-nieng-invisalign-co-the-thao-roi
Khay niềng invisalign có thể tháo rời dễ dàng.


Tối ưu vấn đề vệ sinh răng miệng:

Việc niềng răng với máng niềng invisalign, sẽ giúp bạn có thể tự tháo rời khay niềng để thực hiện vệ sinh răng miệng một cách dễ dàng, từ đó giúp hạn chế được những vấn đề như sâu răng, hôi miệng thường gặp ở các phương pháp niềng răng thông thường.

Mang đến sự hoàn hảo tuyệt đối cho người sử dụng

Ngay từ giai đoạn đầu tiên niềng răng, chỉ với 3 đến 4 máng niềng bạn sẽ thấy sự thay đổi của răng một cách rõ rệt mà không cảm thấy một chút khó chịu nào.

Vậy những đối tượng nào sử dụng được phương pháp niềng răng Invisalign?

Niềng răng chỉnh nha trong suốt Invisalign được xem là bước đánh dấu sự phát triển vượt bậc của lĩnh vực nha khoa. Giải pháp niềng răng chỉnh nha này có thể áp dụng linh hoạt thích ứng từng tình trạng, và quan trọng nhất là tính thẩm mỹ cũng như sự tiện dụng.

Những trường hợp răng nên niềng răng chỉnh nha Invisalign: Người đang bị các khuyết điểm như Răng hô, vẩu, móm, thưa.Răng mọc lệch lạc, mọc chen chúc, những người bị kích ứng với kim loại nên không áp dụng được phương pháp niềng răng mắc cài kim loại, những người có nhu cầu thẩm mỹ cao và ngoài ra phương pháp này còn có thể thực hiện cho trẻ em cũng như người cao tuổi.

Chi phí để niềng răng với khay niềng Invisalign là bao nhiêu?

Phương pháp này được tiến hành nhờ những máng niềng trong suốt được các kỹ thuật viên chế tác riêng theo khuôn xương hàm mỗi người bằng những phương pháp và thiết bị hiện đại, do đó mức chi phí để thực hiện phương pháp này là rất cao. Giá niềng răng tháo lắp là bao nhiêu?
nieng-rang-invisalign-gia-bao-nhieu
Niềng răng invisalign có chi phí bao nhiêu?

Mức giá chỉnh nha Invisalign thường từ khoảng 80 – 120 triệu đồng, invisalign giá bao nhiêu? còn phụ thuộc vào tình hình răng hàm mặt của bạn ra sao và có bệnh lý răng hàm mặt gì cần chữa trước khi niềng răng hay không.

Răng càng sai lệch nhiều thì thời gian thục hiện niềng răng càng lâu, đồng nghĩa với việc bạn phải sử dụng các khay niềng invisalign nhiều hơn thì chi phí sẽ cao hơn.Tuy với số tiền tiến hành thực hiện niềng răng chỉnh nha Invisalign là khá cao, nhưng bù lại bạn sẽ nhận lại được một kết quả là một hàm răng đều đặn và chắc khỏe hơn bao giờ hết.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget