Chi phí mặt dán veneer sứ cao cấp

Phương pháp phục hình răng dán sứ veneer hiện đang rất được yêu thích do có thể mang lại kết quả vượt trội. Phương pháp này sở hữu rất nhiều đặc điểm nổi trội chính là phương pháp tạo hình tốt bậc nhất hiện nay. Rất nhiều bạn thắc mắc về chi phí của mặt dán veneer? Cùng nhau tìm hiểu qua bài viết sau nhé.


Mặt dán sứ Veneer với ưu điểm gì?
Răng không tốt tạo nên cảm tự ti lúc giao tiếp khiến chất lượng cuộc sống giảm sút. Bọc răng sứ veneer được ứng dụng tương tự một lớp mặt nạ hoàn hảo dành điểm tô thêm tính thẩm mỹ cho răng. So sánh với các phương pháp phục hình răng khác như niềng răng nha khoa thì thơi gian tiến hành là rất dài, hay những phương pháp bọc mão sứ sẽ mài mòn giảm tuổi thọ răng thì bọc răng sứ veneer đã khắc phục được hết.
Đối với mặt dán bọc răng sứ Veneer, nha sĩ chỉ thực hiện mài mòn mặt ngoài của răng một tỉ lệ vô cùng nhỏ, chỉ như 1 lớp sơn móng tay cho nên hoàn toàn giữ được tủy răng lại mặt trong răng thật. Tiếp đến nha sĩ sẽ gắn mặt dán sứ Veneer lên bề mặt răng tạo nên một chiếc áo sáng óng ánh che chắn bao bọc cho răng. Tóm lại răng vừa được bảo tồn ở mức tối đa, thời gian tiến hành nhanh mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.


Mặt dán sứ Veneer có giá bao nhiêu?
Mặt dán sứ Veneer là kỹ thuật phục hình răng sứ thẩm mỹ rất phổ biến tại Mỹ, châu Âu hay Nhật Bản, Hàn Quốc. Tại Việt Nam, phương pháp này tương đối vẫn còn khá mới mẻ bởi yêu cầu máy móc công nghệ tiên tiến cùng vớin có tay nghề, trình độ và mắt thẩm mỹ cao của bác sĩ. Vì mặt dán sứ rất mỏng cho nên phải đảm bảo miếng dán vừa khít răng thật và mức độ chuẩn xác hoàn hảo. Nếu không được tiến hành với đầy đủ yếu tố trên thì mặt dán sứ Veneer có thể sẽ bị gãy, vỡ bởi những tác động bên ngoài hay khi nhai, cắn. Vì vậy mà chi phí phương pháp này khá cao ở trong khoảng 6 đến 8 triệu một răng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget